Help

Welcome!

This community is for professionals and enthusiasts of our products and services.
Share and discuss the best content and new marketing ideas, build your professional profile and become a better marketer together.

0

HIỆU CHUẨN ÁP SUẤT TẠI HIỆN TRƯỜNG DỄ DÀNG VÀ TIỆN LỢI NHƯ THẾ NÀO ?

Hiện nay, việc hiệu chuẩn định kỳ các thiết bị đo áp suất giúp cho công việc đo kiểm cũng như bảo trì của kỹ thuật viên được thuận lợi và kết quả chính xác cao.

Để tiết kiệm thời gian và chi phí hiệu chuẩn thiết bị đo áp suất, Fluke 729 được thiết kế đơn giản và có thể dễ dàng di chuyển máy tại hiện trường (trọng lượng < 5 kg), giúp cho các kỹ thuật viên đơn giản hóa quy trình hiệu chuẩn áp suất, đồng thời cung cấp được kết quả kiểm tra nhanh hơn và chính xác hơn, tiết kiệm được thời gian hiệu chuẩn với bơm điện được tích hợp sẵn bên trong thiết bị giúp dễ dàng tạo và điều chỉnh áp suất.

-    Sở hữu giao diện thân thiện với màn hình đồ họa màu và dễ dàng thao tác sử dụng, chỉ cần nhập giá trị áp suất và máy sẽ tự động bơm đến điểm đặt mong muốn (lên tới 1000 psi). Sau đó, điều khiển tinh chỉnh bên trong tự động ổn định áp suất ở giá trị yêu cầu.

-    Với chức năng tự động kiểm tra nhiều điểm áp suất và tự động lập hồ sơ kết quả, việc hiệu chuẩn sẽ trở nên đơn giản khi nhập áp suất bắt đầu và kết thúc cùng số điểm kiểm tra và mức sai số, và Fluke 729 sẽ làm phần còn lại.

-    Có chức năng đo, phát nguồn và mô phỏng tín hiệu 4 đến 20 mA; nguồn điện áp 24V giúp kiểm tra và cấp nguồn cho các bộ truyền đơn lẻ khi không kết nối với hệ thống điều khiển.

-    Đo nhiệt độ bằng que đo 720RTD từ - 50 oC đến 150 oC, với cấp chính xác 0,01 oC.

-    Bao gồm 6 model (3 model thường và 3 model có Fluke Connect): 30 psi (2 bar, 200 kPa), 150 psi (10 bar, 1 MPa) và 300 psi (20 bar, 2 Mpa); có thể kết nối với module áp suất các dòng 750 và dòng Fluke 700G; độ chính xác đến 0,02% toàn thang đo.

-    Giao tiếp HART tích hợp sẵn cho phép điều chỉnh mA bộ truyền HART, cấu hình HART nhẹ và khả năng điều chỉnh theo giá trị áp dụng 0% và 100%.

-    Tải lên các kết quả hiệu chuẩn, quản lý và tạo báo cáo lên Phần mềm quản lý hiệu chuẩn DPCTrack2™.


Avatar
Discard